In ấn tem mủn giá chỉ từ 210VND một cái tem ở tại An Giang

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng cao, tạo market không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng & cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in ấn tem nát of cửa hàng In Quang Trung, nhằm hợp lý cho sản phẩm hàng hóa of bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành Elip giá rẻ chỉ từ 210đ một cái tem tại TP Hồ Chí Minh

 

 

Vài loại giấy được dùng để làm tem bể 

-  Tem bảo hành loại dòn luôn được sản xuất trên vật liệu đặc biệt giống như giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in thành thử có thể dùng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích lé những hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang hàng hóa đang còn đát bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in mọi hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt nhiều khi in ấn tem rách tôi có thể in logo nhận diện hay như là từ (hidden chữ) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng vào thì sẽ xuất hiện lấp lánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem nát

- File design in tem bể dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem rách giả dụ: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in offset khi mà in ấn tem rách dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem vỡ Hologram óng ánh. Công nghệ flexo có dây truyền cắt bế tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như mà nguyên liệu khi mà in là hầu hết giấy có sẵn keo thì tất cả phần tử dư thừa của sản phẩm cũng được lột rời ra hẳn phần đế. Cách thức in flexo là chọn lựa phù hợp để có cách làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in ấn hiệu quả bên trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Xin mời xem in tem bảo hành điện thoại Truy cập chỗ này

Thông tin khi design market tem nát

- Là 1 loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính bên trên hầu như hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành sẽ được làm mẫu
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn & năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của tem nhãn thường hay nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi mà dán nhưng luôn khó khi gỡ tem.
- Cá biệt với bộ demo tem bảo hành rất nhiều với đội ngũ kỹ thuật viên design demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm ưng ý hầu hết bạn kể cả các người dặt in mác khó khăn nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem vỡ

- Tem vỡ được in ấn với cùng sắc màu cực đẹp. Khi đã dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi một thời gian nhất định thì nó sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng dính ngon hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem bể giòn thì khi vừa mới in hoàn thiện mức độ giòn của nhãn tem vẫn chưa được độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì không thể làm đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc of công việc in ấn tem mủn) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “giòn và cực kỳ dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không dùng cho làm stem niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính giòn (không khó bị nứt, đứt vỡ bởi vì va chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Vậy, Quý khách hàng cần chống giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn loại decal chủng loại nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi yêu cầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem bể giá rẻ nhất, bảo đảm làm tem rách chất lượng cao với các mã tem bảo hành dựng demo rất chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem bảo hành - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỏ trứng, sản xuất decal vỡ uy tín ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dựng mẫu & in thệp chúc mừng năm mới ấn tượng

Nhận làm thệp năm mới 2025 đẹp, dựng market free

Design demo lịch & In lịch treo tường ấn tượng