In ấn tem bể giá chỉ từ 220VND/một chiếc tem ở Bình Dương

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ giá cạnh tranh nhất, chất lượng cao nhất, tạo demo miễn phí 100%, giao tận tay

 


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem nát chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách thức dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem chống giả của dơn vị In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp dành cho hàng hóa of tất cả mọi người  và tham khảo: In tem bảo hành tại Hậu Giang 50đ giá chỉ từ 37VND/1 chiếc tem ở Bình Định

 

 

Một vài loại decal được dùng để in tem rách 

-  Tem bảo hành Koan Hao loại dòn sẽ được làm trên vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dính vào sản phẩm. Vì rằng chất liệu giấy cho nên có thể sử dụng để viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích tránh mọi hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành hàng hóa còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất hầu như hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi làm tem bảo hành chúng ta có thể làm logo hay là từ khóa (hidden chữ) chỉ khi nào có soi ánh sáng vô thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu hologram.


Công nghệ in tem nát

- File design in tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem rách ví dụ như: Photoshop...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi mà in ấn tem bể giòn trên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi mà in tem bể bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như mà vật liệu khi mà làm đấy là các giấy tráng keo thì hầu như phần tử xung quanh of hàng hóa luôn được lột rời hẳn phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để có khả năng in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và làm đặng bên trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Rất nhiều in tem bảo hành giá rẻ tại đây

Thông tin khi mà thiết kế market tem bảo hành

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính bên trên hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem rách luôn được làm market
với các nội dung thường có thời gian and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size của mác thường hay bé, gọn nhẹ dễ dàng khi dán nhưng khó khăn khi mà tháo tem.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem rách rất nhiều cùng với dàn cộng tác viên design demo rất nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm ưng ý hầu hết người đặt hàng kể cả là mọi người dặt in mác phức tạp nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem bể luôn luôn được in cùng với mầu sắc đẹp. Đến khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì phải chờ 1 thời gian có hạn định thì tem mới đạt được mức độ bám ngon nhất, thời gian càng dai keo dính càng dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem bảo hành giòn thì khi vừa in hoàn thành hết tất cả độ giòn của nhãn mác vẫn chưa đặng mức độ giòn giống vỏ trứng chim cút (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in cho được, đấy là yếu tố không thể thay thế of việc sản xuất tem bóng) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “dòn and siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng cho làm nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính chất giòn (không khó bị vỡ, đứt gãy bởi chạm vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy, khách hàng cần chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa loại decal chủng loại nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá rẻ, bảo đảm làm tem rách chất lượng tốt với các mẫu mã tem vỡ dựng demo rất chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem bảo hành, in giấy decal vỡ uy tín ở tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dựng mẫu & in thệp chúc mừng năm mới ấn tượng

Nhận làm thệp năm mới 2025 đẹp, dựng market free

Design demo lịch & In lịch treo tường ấn tượng