Làm tem vỡ giá chỉ từ 210VND/1 chiếc tem ở tại Thanh Hóa

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cao, design demo không tính phí 100%, giao tại nhà

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem nát chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng và cách thức dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem bảo hành của doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa of bạn  & có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem bảo hành tại Đồng Tháp giá chỉ từ 200đ/một cái tem ở Tiền Giang

 


Một vài loại giấy dùng để in ấn tem rách 

-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại giòn luôn được sản xuất từ nguyên vật liệu riêng biệt giống giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dính vào sản phẩm. Vì rằng thì là loại vật liệu giấy in như vậy có thể dùng để mà đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… để ngăn chặn những vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt một khi in ấn tem vỡ chúng ta có thể dập thương hiệu hay là từ (ẩn chữ) chỉ có khi nào dọi ánh sáng tới thì mới thấy 7 mầu halogram.


Phương pháp làm tem vỡ

- File thiết kế in ấn tem nát vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem vỡ thí dụ là: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi mà in ấn tem rách dòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem vỡ bóng óng ánh. Phương pháp flexo với hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như mà giấy khi mà in là hầu như tất cả decal thì hầu hết phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được tháo rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo sẽ là chọn thích hợp để mà làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & làm hiệu quả trên bề mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Vố số tem bao hanh Bấm tại đây

Thông tin cần thiết khi design market tem nát

- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên mặt các hàng hóa, thiết bị… Tem bể luôn được tạo demo
với nội dung thường hay có thời gian và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ của tem nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi dính nhưng khó khăn khi gỡ nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem vỡ phổ biến cùng với đội ngũ cộng tác viên design market phổ biến thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm ưng ý mọi người đặt sản xuất tem kể cả là những người đặt in khó khăn nhất.


Kiểu dùng tem bảo hành

- Tem bể luôn được làm với sắc màu đẹp. Đến khi dán vào hàng hóa thì phải đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám ok hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem rách giòn thì khi mà mới làm xong độ giòn của stem chưa được độ giòn giống vỏ trứng chim cút (nếu giòn nhanh như thế thì không thể in được, ấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc nhận làm tem đảm bảo) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “dòn and cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng để in tem nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi do tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt do va chạm không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Như vậy, người đặt in card cần phải chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ chọn vật liệu chủng loại nhãn tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem nát giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng tốt với các mã tem nát thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bể, in giấy decal vỡ VIP tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dựng mẫu & in thệp chúc mừng năm mới ấn tượng

Nhận làm thệp năm mới 2025 đẹp, dựng market free

Design demo lịch & In lịch treo tường ấn tượng