In ấn tem bể giá rẻ chỉ từ 220đồng/1 cái tem tại Hải Dương

Chuyên in ấn tem rách giá cạnh tranh nhất, chất lượng rất tốt, tạo mẫu không tính phí 100%, trả hàng tận tay

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng & cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem bảo hành của cửa hiệu In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa of mình  and có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem bảo hành tại Vĩnh Phúc giá chỉ từ 100VND một cái tem tại Vĩnh Long

 


Một vài loại decal dùng để in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại dòn luôn được sản xuất bởi nguyên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự như giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại nguyên vật liệu giấy như vậy có thể dùng để mà ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… mục đích tránh những trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn hầu như hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi đã sản xuất tem vỏ trứng ta có thể in logo nhận diện hay ký tự (hidden chữ) chỉ khi nào có dọi ánh sáng vô thì khi đó sẽ hiện mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng

- File design in tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem nát thí dụ như: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi làm tem nát dòn trên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn flexo khi đã sản xuất tem vỏ trứng bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dây truyền bế đờ mi auto  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi in ấn đấy là mọi giấy có sẵn keo thì đó hầu hết phần tử dư thừa of hàng hóa luôn luôn được bóc rời hẳn phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để mà làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in được bên trên nhiều loại giấy rất đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xem in tem bảo hành giá rẻ tại đây

Thông tin cần thiết khi design mẫu tem vỏ trứng

- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên mặt tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát được tạo market
với những nội dung thường hay có thời hạn và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ of tem nhãn thường bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dán nhưng mà rất khó khi mà gỡ mác.
- Hơn nữa với bộ demo tem bảo hành đa dạng với đội ngũ cộng tác viên thiết kế demo rất nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm thỏa mãn hầu hết người đặt làm tem kể cả mọi người đặt in tem khó khăn nhất.


Kiểu dùng tem bảo hành

- Tem vỏ trứng được in với mầu sắc đẹp. Tới lúc dính vào hàng hóa thì bắt buộc đợi 1 thời gian nào đó thì mới đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám tốt hơn. Với in ấn tem rách giòn thì khi vừa in ấn hoàn thiện độ dòn of nhãn tem chưa đạt độ giòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào làm cho được, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc in ấn tem 3D) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “dòn và rất chi là giòn như vỏ trứng gà”
- Nhãn dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được dùng để làm stem niêm phong sản phẩm do tính chất dòn (hay bị nứt chân chim, đứt gãy vì va chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế nên, người đặt in danh thiếp cần phải chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa loại decal chủng loại tem nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá rẻ, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mẫu tem vỡ thiết kế demo chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỡ, làm giấy decal uy tín tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dựng mẫu & in thệp chúc mừng năm mới ấn tượng

Nhận làm thệp năm mới 2025 đẹp, dựng market free

Design demo lịch & In lịch treo tường ấn tượng