Làm tem vỡ giá rẻ chỉ từ 166đồng/1 con tem ở tại Thị trấn Dương Minh Châu, Huyện Dương Minh Châu, Tỉnh Tây Ninh

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cao, design demo free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của bạn

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem nát chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng of khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức sản xuất tem rách của cửa hiệu In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp để cho hàng hóa of bạn  & có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem 7 màu chống giả tại Hà Nội

 


 

Một vài loại giấy được dùng để in tem bảo hành 
-  Tem bảo hành siêu dính loại giòn được sản xuất bằng nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống như giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dính vô hàng hóa. Bởi vì rằng loại giấy cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm tránh những trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in mọi hình dáng, nhiều chiều trên màng hologram. Ngoài ra đến khi làm tem nát chúng ta có thể in logo nhận diện hay từ (hidden chữ) chỉ có khi nào soi tia sáng vào thì mới hiện óng ánh hologram.

Phương pháp in tem bảo hành
- File làm tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm tem bảo hành thí dụ: Corel...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi in tem nát dòn trên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in flexo đôi khi in tem bảo hành bạc 7 màu. Phương pháp flexo với dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu vật liệu khi mà in đấy là hầu hết giấy thì mọi phần dư thừa của sản phẩm luôn được bóc rời hẳn phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là chọn thích hợp để mà có thể làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in hiệu quả trên mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 Vố số mẫu tem bảo hành chỗ này

 Thông tin cần thiết khi thiết kế   mẫu tem vỏ trứng
- Đây là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên bề mặt những hàng hóa, máy móc… Tem bể có thể được thiết kế mẫu
với những nội dung thường có thời hạn và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước of stick thường hay nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi mà dán nhưng mà phức tạp khi mà tháo nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem bảo hành phổ biến với đội ngũ kỹ thuật viên thiết kế market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt sản xuất tem kể cả là mọi người đặt làm tem kỹ tính nhất.

Kiểu sử dụng tem bể
- Tem vỏ trứng luôn được làm cùng với sắc mầu nice. Tới lúc dán vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ một thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám tốt hơn. Với sản xuất tem nát giòn thì khi mới làm hoàn thành hết tất cả độ dòn of stem vẫn chưa đạt độ dòn giống với vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào làm cho đặng, ấy là yếu tố bắt buộc of việc nhận in tem mủn) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “dòn & rất chi là giòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn mác dòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để in ấn nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính dòn (dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ bởi va đập không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt hàng in card cần niêm phong sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn lựa loại decal chủng loại nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, đưa ra cách thức in tem bể giá cạnh tranh, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng tốt nhất với mẫu mã tem bể design demo rất chuyên nghiệp. Office làm tem nát - Shop In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bể, làm decal vỡ uy tín ở thành phố Hà Nội.

 Báo giá sản xuất tem bảo hành tại đây !
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dựng mẫu & in thệp chúc mừng năm mới ấn tượng

Nhận làm thệp năm mới 2025 đẹp, dựng market free

Design demo lịch & In lịch treo tường ấn tượng