Nhận in tem bảo hành ở Tỉnh Hà Tĩnh giá rẻ chỉ từ 115đ/cái tem

Chuyên in ấn tem bể giá tốt nhất nước, chất lượng tốt số một Việt Vam, dựng mẫu không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỏ trứng ở tại Tỉnh Hà Tĩnh chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of khách. Một số sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng và cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp in tem đảm bảo of dơn vị In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp cho sản phẩm của các bạn  and có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem rách giá chỉ từ 81đồng/1 chiếc tem ở tại Đà Nẵng

 

Các loại giấy được dùng in ấn tem bảo hành 
-  Tem vỡ loại giòn luôn được in ấn bằng nguyên vật liệu in ấn riêng giống giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi dính vô hàng hóa. Bởi vì là loại decal giấy thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích để ngăn chặn các vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã hết đát bảo hành thành sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể làm hầu hết hình ảnh, ba chiều trên màng halogram. Đặc biệt khi đã in ấn tem rách ta có thể dập thương hiệu hay như là từ (hidden logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng vào thì khi đó mới hiển thị 7 mầu halogram.

Công nghệ in ấn tem vỡ
- File design in ấn tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem vỏ trứng thí dụ là: Photoshop...
- Dùng công nghệ làm offset khi mà in tem vỡ dòn trên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem vỡ bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu vật liệu khi in đó là mọi giấy decal thì đó hầu như mọi phần tử xung quanh của hàng hóa luôn được tháo rời khỏi phần đế. Phương pháp in ấn flexo là sử dụng phù hợp để có cách làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in hiệu quả trên nhiều chất liệu đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  +100 mẫu tem vỡ dai chỗ này

Thông tin khi thiết kế   demo tem rách
- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể được làm demo
với đầy đủ nội dung thường là có thời hạn & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ của stem thường nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi dính nhưng khó khăn khi bóc stem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem rách rất nhiều cùng với lực lượng kỹ thuật viên tạo demo phổ biến kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt làm tem kể cả là mọi khách hàng khó tính nhất nhất.

Cách dùng tem vỏ trứng
- Tem rách luôn được in với màu sắc nice. Khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ 1 khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Đối với làm tem vỡ dòn thì khi mà mới in ấn hoàn chỉnh độ giòn of mác chưa hiệu quả độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không thể nào in ấn được, đó là một yếu tố buộc phải có of công việc làm tem bảo hành) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “dòn & siêu giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Stick giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng để in tem nhãn niêm phong hàng hóa bời vì là tính dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bởi do va chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Do vậy cho nên, Quý khách cần chống hàng giả sản phẩm thì chỉ có thể chọn lựa loại decal chủng loại stem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem vỏ trứng giá cạnh tranh, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng số 1 với những mã tem vỏ trứng tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng in tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem bể, làm decal vỡ VIP ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/tem-bao-hanh-dien-thoai

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dựng mẫu & in thệp chúc mừng năm mới ấn tượng

Nhận làm thệp năm mới 2025 đẹp, dựng market free

Design demo lịch & In lịch treo tường ấn tượng