Chuyên in tem bể ở Tỉnh Hậu Giang giá chỉ từ 195đ/cái tem

Chuyên sản xuất tem bể giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt, tạo market không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem rách tại Tỉnh Hậu Giang chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách dùng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp làm tem bảo đảm của xưởng Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất dành cho hàng hóa của các bạn  and có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem bể giá rẻ chỉ từ 84VND/1 chiếc tem ở Gia Lai
 

Các loại giấy sử dụng để sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bảo hành loại dòn được sản xuất bởi loại giấy chuyên biệt giống với giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi dính vào hàng hóa. Vì rằng thì là loại giấy in như vậy nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… mục đích chống mọi hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in hầu hết hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt khi mà sản xuất tem nát chúng tôi có thể làm thương hiệu hay như là từ (ẩn chữ) chỉ khi nào có dọi tia sáng vào thì mới xuất hiện lấp lánh halogram.

Phương pháp làm tem vỡ
- File design in tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem rách thí dụ: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi in ấn tem bảo hành giòn trên mặt loại decal giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo khi đã làm tem bảo hành bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế auto  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi mà sản xuất đấy là các giấy có tráng sẵn keo thì tất cả phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời khỏi phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & làm hiệu quả bên trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Vố số mẫu tem nát Bấm tại đây

Thông tin cần thiết khi design   mẫu tem rách
- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên bề mặt mọi sản phẩm, thiết bị… Tem nát sẽ được design market
với các nội dung thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước của mác thường bé, gọn không phức tạp khi mà dán nhưng mà phức tạp khi lột tem nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem vỏ trứng nhiều cùng dàn kỹ thuật viên tạo demo phổ biến thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi luôn làm hài lòng hầu hết quý khách kể cả là những quý khách khó khăn nhất nhất.

Cách sử dụng tem rách
- Tem rách được in ấn với màu sắc cực đẹp. Đến lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ 1 thời gian nhất định thì mới đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Trường hợp in tem vỡ giòn thì khi mà vừa làm xong hết mức độ giòn of nhãn tem vẫn còn chưa đặng mức độ dòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào in đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc nhận in tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “dòn và rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng cho in ấn tem nhãn mác niêm phong sản phẩm do tính giòn (hay bị vỡ, đứt bởi vì chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy, bạn phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ sử dụng chất liệu chủng loại tem nhãn bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi yêu cầu of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem vỡ giá tốt nhất, bảo đảm in tem rách chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu mã tem bảo hành dựng demo chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem nát, in ấn giấy decal vỡ uy tín ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-vo-tai-tuyen-quang

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dựng mẫu & in thệp chúc mừng năm mới ấn tượng

Nhận làm thệp năm mới 2025 đẹp, dựng market free

Design demo lịch & In lịch treo tường ấn tượng